รับแปลภาษาอังกฤษ ตอบเร็วมาก เสนอราคาด่วนใน 15 นาที 

ออล ไทม์ ทรานสเลชั่น ศูนย์รับแปลภาษาอังกฤษด่วนภายใน 15 นาที โดยทีมงานคุณภาพ

รับแปลภาษาอังกฤษ ตอบเร็ว

ในการติดต่อกับชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะชาติไหน ๆ ไม่ว่าจะติดต่อเรื่องการศึกษา การทำงาน ธุรกิจการค้าใด ๆ ล้วนแล้วแต่ต้องใช้ภาษาอังกฤษ เพราะภาษาอังกฤษเป็นภาษาสากลที่ใช้กันทั่วโลก แต่ไม่ต้องกังวลใจ เพราะในปัจจุบันมีบริษัทรับแปลภาษาอังกฤษพร้อมให้บริการอยู่มากมาย

ออล ไทม์ ทรานสเลชั่น All Time Translation เราเป็นบริษัทแปลภาษา ด้วยทีมงานนักแปลจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย บริษัท พรีเมี่ยม ทราสเลชั่น พลัส จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจให้บริการแปลภาษานานาชาติ อาทิเช่น บริการล่าม พิธีกร บริการด้านวีซ่าทั่วโลก และแปลเอกสารต่างๆทุกชนิด ด้วยทีมงานที่มีประสิทธิภาพ นำโดยทีมงานนักแปลจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และนักแปลคุณภาพ ที่มีความชำนาญด้านการแปลภาษาต่าง ๆ จากทั่วทุกมุมโลก การให้บริการที่ครอบคลุมด้านการแปลภาษา และการรับรองเอกสารด้านการแปลต่าง ๆ ทุกชนิด สะดวกสบายกับการเดินทางมายังศูนย์แปลของเรา อยู่ติด BTS ช่องนนทรี ใจกลางเมืองสีลม สาทร และอยู่ใกล้กับสถานทูตฯ ต่าง ๆ มากมาย พร้อมบริการให้คำปรึกษา ติดตามงาน ได้ตลอดเวลา 24 ชม.

หากท่านมองหาบริษัทรับแปลภาษาอังกฤษ ด่วน เรามีทีมงานพร้อมดูแล ตอบเร็วมาก เสนอราคาด่วนใน 15 นาทีให้ท่านตัดสินใจได้เลย ในราคาเริ่มต้น หน้าละ 300 บาท ไม่ว่าจะแปลอังกฤษเป็นไทย หรือไทยเป็นอังกฤษ ก็สามารถใช้บริการได้ ศูนย์แปลเอกสาร อังกฤษ ออล ไทม์ ทรานสเลชั่น เรารับแปลเอกสารเป็นภาษาอังกฤษได้ทุกชนิด งานแปลคุณภาพ ได้รับการรับยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาอังกฤษจำนวนมาก ด้วยคุณภาพที่รักษามาอย่างยาวนาน เพราะเรามีทีมนักแปล และทีมงานตรวจพิสูจน์อักษรภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพ ที่ซื่อสัตย์ต่อผลงานแปลภาษาอังกฤษ อีกทั้งศูนย์แปลของเรายังคำนึงถึงราคาที่ต้องยุติธรรม สมเหตุสมผลต่อลูกค้าทุกๆท่าน งานแปลภาษาอังกฤษของเราไม่ได้เน้นที่ราคาต้องถูก แล้วลูกค้านำไปใช้งานไม่ได้ เราจึงมีแต่นักแปลที่คุณภาพเท่านั้น แต่ราคาของเราอิงจากเหตุผลและความยุติธรรมสมเหตุสมผลต่อลูกค้า ไม่ฉวยโอกาสทางด้านการค้า แน่นอนหากลูกค้าเลือกใช้บริการแปลเอกสารภาษาอังกฤษกับเรา ออล ไทม์ ทรานสเลชั่น คุณจะได้ผลงานที่ดีที่สุด ในราคาที่คุณพอใจ

ศูนย์แปลเอกสาร ออล ไทม์ ทรานสเลชั่น เรารับแปลเอกสารภาษาอังกฤษ ทุกชนิด งานคุณภาพ ตรงต่อเวลา โดยทีมงานนักแปลจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บริการตลอดเวลา 24 ชม.ไม่ว่าจะเป็น รับแปลภาษาอังกฤษ รับแปลเอกสาร รับแปลเอกสาร ด่วน รับแปลเอกสารขอวีซ่า แปล เอกสาร พร้อม รับรอง เพียงติดต่อมา เรามีทีมงานที่ตอบเร็วมาก และมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญประเมินเอกสารต้นฉบับของลูกค้า ด้วยราคาที่ยุติธรรม มีทีมงานนักแปลประจำศูนย์แปล ประเมินราคาแปลภายใน 30 นาที หรือสามารถขอใบเสนอราคาด่วนใน 15 นาทีได้เลย หายห่วงเรื่องข้อมูลรั่วไหล เพราะเราดูแลเอกสาร ป้องกันความลับให้กับลูกค้า ไม่นำเอกสารของลูกค้าไปเปิดเผยไม่ว่าจะกรณีใดๆทั้งสิ้น

 

ขั้นตอนการติดต่อสั่งงานแปลเอกสาร  ศูนย์รับแปลภาษาอังกฤษ

  1. ลูกค้าสามารถส่งเป็นไฟล์รูปภาพ ไฟล์สแกน PDF Word และอื่นๆ มาได้ที่ Email: alltimetranslation@gmail.com หรือช่องทาง Line: @alltime24 และ Facebook: AllTimeTranslation กรุณาให้ข้อมูลเช่น เบอร์ติดต่อ หรือ อีเมล ที่ชัดเจนและสามารถติดต่อได้จริงเพื่อป้องกันข้อผิดพลาด

  2. แจ้งรายละเอียด ได้แก่ ภาษาที่ต้องการแปล จำนวนหน้า กำหนดวันที่ต้องการรับงาน ให้ครบถ้วนเพื่อสะดวกในการทำใบเสนอราคา หากต้องการแปลเอกสารด่วน สามารถขอใบเสนอราคาด่วนภายใน 15 นาที โดยกรอกข้อมูลในช่องที่กำหนด โหลดไฟล์เอกสารที่ต้องการแปล แล้วกดส่งได้เลย

  3. เมื่อได้รับรายละเอียดจากลูกค้าแล้วทางศูนย์แปลภาษาจะออกใบเสนอราคา-แจ้งราคาและทำการติดต่อกลับภายใน 30 นาที

  4. ลูกค้ายืนยันราคา ชำระค่าแปลเอกสารก่อนเริ่มงาน พร้อมแนบหลักฐานการชำระเงิน ส่งกลับมาตามช่องทางที่ได้รับการเสนอราคา

  5. ดำเนินการแปล ทางศูนย์แปลภาษาพร้อมเริ่มงานตามคำสั่งงานของลูกค้า

 

วิธีการจัดส่งงานแปลเอกสาร  ศูนย์รับแปลภาษาอังกฤษ

จัดส่งไฟล์งานที่แปลเสร็จสมบูรณ์ให้กับลูกค้าภายในระยะเวลาที่กำหนด ให้ทางอีเมลของลูกค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม

จัดส่งทางไปรษณีย์ไทย แบบ EMS โดยมีการประทับตราพร้อมลงลายมือชื่อรับรองจากศูนย์แปลภาษาของเรา ค่าดำเนินการเพิ่มเติม 100 บาท เฉพาะประเทศไทย ลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1-2 วัน ลูกค้าต่างจังหวัดจะได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

จัดส่งทางไปรษณีย์ไทย แบบธรรมดา ลงทะเบียน โดยมีการประทับตราพร้อมลงลายมือชื่อรับรองจากศูนย์แปลภาษาของเรา ค่าดำเนินการเพิ่มเติม 50 บาท เฉพาะประเทศไทย ลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 2-3 วัน ต่างจังหวัดจะได้รับสินค้าภายใน 5-7 วัน

 

Visitors: 212,159