All Time Translation ศูนย์แปลเอกสาร ได้รับการรับรองจากกงสุล

ศูนย์แปลภาษา แปลเอกสารที่สามารถแปลภาษได้อย่างถูกต้องครบถ้วนอีกทั้งยังได้รับการรับรองจากกงสุล

แปลภาษา แปลเอกสาร

โดยทั่วไปหากต้องการใช้เอกสารที่เป็นรูปแบบเป็นทางการนั้นต้องใช้เอกสารที่ได้รับการแปลอย่างครบถ้วนอีกทั้งยังต้องการการรับรองเอกสารโดยกงสุลเพื่อให้มั่นใจได้ว่าเอกสารทุกอย่างได้รับการรับรองการแปลอย่างถูกต้อง เพื่อให้อีกฝั่งหนึ่งไว้วางใจดังนั้นในวันนี้เราจะมาอธิบายถึงความสำคัญของการแปลเอกสารต่างๆโดยการรับรองจากกงสุลกัน

ความสำคัญของการแปลเอกสารที่ได้รับการรับรองจากกงสุล

ปกติแล้วเอกสารที่สำคัญนั้นที่จะนำไปใช้อ้างอิงในต่างประเทศ จะต้องได้รับการรับรองจากกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ เสมอ จึงจะได้รับการยอมรับว่าเป็นเอกสารที่ชอบด้วยกฏหมาย ในขณะที่เอกสารที่ทำขึ้นเป็นภาษาอังกฤษในต่างประเทศจะต้องได้รับการรับรองจากสถานทูตไทย หรือสถานกงสุลไทยที่ตั้งอยู่ในประเทศนั้นๆ หรือ สถานทูตของประเทศนั้น ๆ ที่ตั้งอยู่ในประเทศไทยเสียก่อน จึงจะสามารถนำมาแปลเป็นภาษาไทย จากนั้นจึงนำไปรับรอง (legalization) ที่กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ ทางการไทยจึงจะยอมรับว่าเป็นเอกสารที่ชอบด้วยกฎหมายซึ่งเป็นการสร้างความมั่นใจของเอกสารว่าได้รับการแปลเอกสารอย่างถูกต้องครบถ้วน

การบริการของ All Time Translation ศูนย์แปลเอกสารที่ได้รับการรับรองจากกงสุล

หาพูดถึงบริการแปลภาษาไม่ว่าจากภาษาไทยเป็นภาษาใดก็ตาม หรือ แม้แต่ภาษาต่างประเทศเป็นภาษาไทย ก็มั่นใจได้ว่า All Time Translation สามารถแปลภาษาได้อย่างถูกต้องมืออาชีพ และ ครบถ้วน แต่จะมีเอกสารบางประเภทนั้นที่ต้องอาศัยการรับรองจากกงสุลจึงจะสามารถนำมาอ้างอิงได้ เอกสารที่จะนำไปใช้อ้างอิงในต่างประเทศ โดยทั่วไปแล้ว จะต้องนำไปแปลเอกสารพร้อมรับรองกับกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ หรือที่เรียกว่า Legalization เสียก่อน เอกสารนั้นจึงจะชอบด้วยกฎหมาย และ ในบางประเทศ ก็จะต้องแปลเอกสารพร้อมรับรองเอกสารกับสถานทูตของประเทศนั้น ๆ ที่ตั้งอยู่ในประเทศไทยเพิ่มเติมด้วย จึงจะสามารถนำเอกสารไปใช้ในประเทศนั้นๆ ได้ เช่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ ประเทศเดนมาร์ก ประเทศจีน เกาหลี เวียดนาม เป็นต้น ในขณะเดียวกันหาก เอกสารที่ออกให้จากต่างประเทศ ต้องการนำมาใช้ในไทย จำเป็นจะต้องผ่านการแปลเป็นภาษาอังกฤษ (กรณีเอกสารออกเป็นภาษาอื่นที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ) และ ผ่านการแปลเอกสารพร้อมรับรองจากสถานทูตไทยสถานกงสุลไทยในประเทศที่ออกเอกสารนั้นเสียก่อน จึงจะสามารถนำมาแปลเป็นภาษาไทย และ นำไปยื่นรับรองที่กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศได้นั้นเอง

All Time Translation มีบริการแปลเอกสารราชการ

ทาง All Time Translation มีบริการแปลเอกสาร แปลเอกสารราชการ แปลเอกสารภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมบริการรับรองเอกสาร และ ประทับตรารับรองคำแปลถูกต้องจากบริษัทแปลของเรา อีกทั้งยังมีบริการรับแปลเอกสาร เพื่อยื่นกรมการกงสุล กระทรวงต่างประเทศ ยื่นขอวีซ่า สามารถรับแปลเอกสารจากภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ ภาษาไทยเป็นภาษาจีน ภาษาไทยเป็นภาษาญี่ปุ่น ภาษาไทยเป็นภาษาเกาหลี หรือภาษาอื่นๆ รับแปลเอกสารราชการทุกภาษาพร้อมการรับรองจากกงสุลอีกด้วย

จากทั้งหมดจะเห็นถึงความสำคัญของการแปลเอกสารที่ได้รับการรับรองจากกงสุลซึ่งเราขอแนะนำบริการจากทาง All Time Translation ซึ่งมีบริการรับแปลเอกสาร แปลภาษาทุกภาษา จากผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษานั้นๆ และ มีบริการเดินเรื่องรับรองเอกสารที่กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ แทนท่านจนเสร็จซึ่งจะช่วยให้ท่านได้รับความสะดวก และ ประหยัดเวลา ไม่ต้องยุ่งยากมาดำเนินการด้วยตนเอง อีกทั้งหาที่จอดรถยาก ลูกค้าสามารถติดต่อใช้บริการได้สะดวกจากทั่วประเทศ และ ทั่วโลก เราพร้อมให้บริการท่านไม่ว่าจะเอกสารด่วนแค่ไหนก็พร้อมบริการตลอด 24 ชม ในราคายุติธรรม

Visitors: 212,134