10 เหตุผล ทำไมต้องจ้างแปลเอกสาร โดยศูนย์แปลเอกสาร

ทำไมต้องแปลเอกสารกับศูนย์แปลเอกสารที่มีผู้เชี่ยวชาญในการแปล

10 เหตุผล ทำไมต้องจ้างแปลเอกสาร

การทำธุรกิจ หรือ การติดต่อสื่อสารกับต่างชาตินั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ยิ่งในปัจจุบันที่เรามีอินเตอร์เน็ตที่ช่วยให้เราสามารถติดต่อสื่อสารกันได้สะดวก ง่าย และ รวดเร็วผ่านช่องทางได้หลากหลาย การทำธุรกิจการค้าขายส่งออกไปยังต่างประเทศที่มีความต้องการสินค้าของคุณ จึงสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ซึ่งคนไทยหรือต่างชาติ ล้วนต้องการที่จะเดินทางไปมาระหว่างประเทศกันมากขึ้น เพื่อจุดประสงค์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ท่องเที่ยว ทำงาน แต่งงาน ย้ายถิ่นฐาน ทำธุรกรรม ติดต่อซื้อขาย ติดต่อธุรกิจ ติดต่อหน่วยงานราชการ หรือ จุดประสงค์อื่นๆ ดังนั้นการที่เราจะเดินทางไปต่างประเทศจำเป็นจะต้อง แปลเอกสารให้เป็นภาษาที่ประเทศนั้นๆกำหนดสำหรับคนต่างชาติก็เช่นกัน หากต้องการนำเอกสารต่างๆมาใช้ในประเทศไทย ก็จะต้องทำการแปลเอกสารที่ต้องการนั้น เป็นภาษาไทยเช่นกันดังนั้นในวันนี้เราจะมาบอกถึง 10 เหตุผลที่ทำไมหลายๆคนมักนิยมใช้บริการแปลเอกสาร โดยศูนย์แปลเอกสารกัน

10 เหตุผลว่าทำไมต้องแปลเอกสารโดยศูนย์แปลเอกสาร ที่มีความชำนาญ

  1. ศูนย์แปลเอกสารมีความชำนาญมากกว่า
    หากเราแปลเอกสารเองเป็นไปได้ว่าเราอาจจะแปลเอกสารผิดเพี้ยน หรือ ความหมายในเอกสารผิดไปเลยแต่ถ้าเราให้ศูนย์แปลภาษาแปลเอกสารให้ เราจะวางใจเรื่องนี้ได้เลย เพราะศูนย์แปลภาษาใช้นักแปลที่มีความเชี่ยวชาญด้านการแปลสูงมาแปลงานให้เรา อีกทั้งยังมีกระบวนการตรวจสอบความถูกต้อง ทำให้สบายใจได้เลยว่าเอกสารที่ได้รับการแปลจะถูกต้องที่สุดนั้นเอง


  2. มีความเข้าใจลักษณะเอกสารแต่ละแบบ
    ศูนย์แปลเอกสารจะมีความเข้าใจลักษณะงานของเอกสารแต่ละประเภทเป็นอย่างดี ด้วยประสบการณ์ที่มีการ รับแปลเอกสาร มายาวนานจึงมีความชำนาญ และ สามารถเข้าใจในวัตถุประสงค์ของเอกสารแต่ละฉบับเป็นอย่างดีว่า เอกสารนี้ทำขึ้นเพื่ออะไร? มีเป้าหมายอะไร? และ ผู้ใช้งานเอกสารต่างๆ คือใคร ซึ่งนอกจากจะเป็นศูนย์แปลเอกสารยังสามารถให้คำปรึกษาเรื่องเอกสารต่างๆ ให้กับคุณได้อีกด้วย


  3. ประหยัดเวลามากขึ้น
    เวลาของหลายๆคนมีค่าดั่งทองคำการแปลเอกสารแต่ละชิ้นก็ต้องใช้เวลาอยู่เช่นกัน หากมีงานที่ต้องทำทั้งยังต้องมานั่งแปลเอกสารอีกละก็อาจจะทำอะไรไม่ทันเลยก็ได้ แต่คุณจะสามารถแก้ไขสถานการณ์นี้ได้ เพียงแค่จ้างศูนย์แปลเอกสารให้แปลงานให้ ส่วนคุณก็เอาเวลาที่เหลือไปทำงานที่สำคัญกว่าได้อย่างสบาย


  4. สามารถแปลเอกสารได้หลากหลายภาษา
    ศูนย์รับแปลเอกสารที่มีความชำนาญนั้นสามารถรับแปลเอกสาร ที่ครอบคลุมมากกว่า 20 ภาษาที่ใช้สำหรับการ สื่อสารกันทั่วโลก ที่มีความแม่นยำ และ ชำนาญการด้านภาษานั้นๆ อาทิ ภาษอังกฤษ, อินโดนีเซีย, สเปน, จีน, ญี่ปุ่น, พม่า, กัมพูชา, ลาว, เวียดนาม, มาเลเซีย, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, เกาหลี หรือฮินดี เป็นต้น


  5. ได้รับเอกสารทันเวลาการใช้งาน
    หากมีกำหนดการแปลเอกสารที่ต้องใช้งานเร่วด่วนนั้นการใช้บริการศูนย์แปลภาษาคือทางออก ด้วยประสบการณ์ของศูนย์แปลภาษาที่ผ่านงานมาหลายชิ้นมาก ทำให้เขาสามารถแปลงานต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ถ้าเรานั่งแปลเองอาจต้องใช้เวลานานหน่อย หรือ อาจต้องหาเวลาว่างในการลงมือแปล ซึ่งกว่าจะว่าง อาจจะเป็นช่วงมืดคำที่อีกไม่กี่ชั่วโมงก็ต้องใช้เอกสารแล้ว แต่ศูนย์แปลภาษาจะสามารถแปลงานได้ทันที และ แปลได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เราได้เอกสารไปใช้งานได้ทันที


  6. มีการรับรองเอกสาร
    เอกสารหลายๆประเภทนั้นแค่แปลเอกสารอย่างเดียวอาจจะยังไม่สามารถใช้งานได้แต่ต้องผ่านการรับรองภาษาเสียก่อน อย่างเช่น การขอยื่นวีซ่า ที่ต้องแปลเอกสารทั้งหมดให้เป็นภาษาอังกฤษ และยังต้องผ่านการรับรองเอกสารจากกงสุลอีกด้วย


  7. สามารถติดต่อได้สะดวกสบาย
    หลายๆศูนย์แปลเอกสารนั้นสามารถมีช่องทางในการติดต่อ รับแปลเอกสาร หลายช่องทาง ได้แก่ line อีเมล เบอร์โทร หรือ ให้คุณเข้ามาติดได้ที่หน้าศูนย์ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่คอยแนะนำบริการให้แก่คุณด้วยความเต็มใจ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับคุณ


  8. สามารถแปลเอกสารที่ใช้ภาษาเฉพาะทางได้อย่างถูกต้อง
    การแปลเอกสารที่ต้องใช้ศัพท์เฉพาะทางนั้น เช่น เอกสารทางการแพทย์ หรือ ด้านกฎหมายต่างๆ ที่จำเป็นจะต้องอาศัยผู้มีความรู้ทางด้านนี้โดยเฉพาะ เพราะ ทั้งเอกสารทางการแพทย์ และ เอกสารทางกฎหมายต้องอาศัยความถูกต้อง และ แม่นยำ อีกทั้งยังมีศัพท์เฉพาะทางมากมายที่ต้องศึกษา หรือ เชี่ยวชาญเป็นอย่างดี


  9. มีค่าบริการที่ยุติธรรม
    ศูนย์แปลเอกสารนั้นสามารถประเมินราคาของงานแปลเอกสารให้คุณแบบไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งการประเมินราคางานแปลเอกสารต่างๆ เป็นอัตราที่ยุติธรรม ยืดหยุ่นตามงบประมาณ และ ความยากง่ายของงานแต่ละชิ้น


  10. มีบริการรับแปลเอกสารด่วน
    ศูนย์แปลเอกสารนั้นมีบริการแปลเอกสารด่วน สามารถรอรับเอกสารที่จะใช้ได้เลยหากต้องการความรวดเร็วในการแปลเอกสารซึ่งค่าบริการก็จะสูงกว่าการแปลแบบปกติเล็กน้อยนั้นเอง

 

จากที่กล่าวมาทั้งหมดจะเห็นถึงความสำคัญของบริการของศูนย์แปลเอกสารที่มีความชำนาญ และ มีความเป็นมืออาชีพ หากคุณมีเอกสารที่อยู่ในมือหลายฉบับที่นอกจากจะต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาต่างๆ ให้มีความถูกต้อง สละสลวย ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ และ ต้องผ่านการรับรองเอกสารด้วย

 

 

เราขอแนะนำให้คุณลองมาใช้บริการที่ ศูนย์แปลเอกสาร All Time Translation ซึ่งมีบริการรับแปลเอกสารทุกภาษา จากผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษานั้นๆ และ มีบริการเดินเรื่องรับรองเอกสารที่กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ โดยเฉพาะเอกสารที่จะทำการยื่นขอวีซ่า แทนท่านจนเสร็จซึ่งจะช่วยให้ท่านได้รับความสะดวก และ ประหยัดเวลา ไม่ต้องยุ่งยากมาดำเนินการด้วยตนเอง อีกทั้งหาที่จอดรถยาก ลูกค้าสามารถติดต่อใช้บริการได้สะดวกจากทั่วประเทศ และ ทั่วโลก เราพร้อมให้บริการท่านไม่ว่าจะเอกสารด่วนแค่ไหนก็พร้อมบริการตลอด 24 ชม ในราคายุติธรรม

Visitors: 212,147